ทั้งร้านค้า / ลดสูงสุด 500 บาท
8% off
ซื้อขั้นต่ำ 10 แผ่น
รับคูปอง
ใช้ได้ถึง 30-04-24
เหลือ 407 คูปอง
ทั้งร้านค้า / ลดสูงสุด 300 บาท
10% off
ซื้อขั้นต่ำ ฿389.00
รับคูปอง
ใช้ได้ถึง 30-04-24
เหลือ 388 คูปอง
 
 
 
 

ตะกร้าสินค้า

รููปแบบ
จำนวน
ราคา

ค้นหาสินค้า

หมวดสินค้าขายดี

สินค้าขายดี

รูปแบบสินค้า

Facebook

 

ขาย DVD หนัง Blu-ray หนัง 4K UHD ราคาถูก คุณภาพดี



ทรายสีเพลิง

 
ทรายสีเพลิง  

รายละเอียดสินค้า

รหัส : RT3-1076-D
ประเภท : T2D  [ อัดจากทีวี ]
จำนวน : 3 แผ่น
ภาษา :พากย์ ไทย
รูปแบบ : DVD แผ่นขาว 78 บาท
DVD สกรีนเฉพาะชื่อเรื่อง 84 บาท
DVD สกรีนเต็มแผ่น 90 บาท
DVD สกรีนแผ่น+ปก 111 บาท
DVD BOXSET 180 บาท
 

รับประกัน!! สินค้าทุกตัวของทางร้าน มีจำหน่ายตลอดเวลา
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

  092-287-7457      @mangodvd      mangodvdshop

เวลารับสายโทรศัพท์: 08.00 - 18.00 น. วันจันทร์-เสาร์

เรื่องย่อ

เรื่องราวของหญิงสาวผู้เติบโตมาด้วยความคั่งแค้นในชะตาชีวิต เพราะซึมซับความกดดันเคียดแค้นต่าง ๆ จากมารดา หากสุดท้ายชีวิตของเธอก็พบเพียงความว่างเปล่า เพราะเพลิงแห่งความกระหายในชัยชนะที่ไม่เคยพอของตนเอง

ดวงตา เด็กในอุปถัมภ์ของ คุณหญิงศิริ ที่ชุบเลี้ยงเธอมาแบบกึ่งลูกกึ่งคนรับใช้ ชีวิตของดวงตาคงสงบเรียบง่ายตามสภาพหากเธอจะไม่ไปหลงรักและเผลอไผลได้เสียกับ ศก ลูกชายคนเดียวของคุณหญิง หากความทะเยอทะยานที่ต้องการขยับฐานะของดวงตาก็ต้องสิ้นสุดลงทันทีที่คุณหญิงรู้เรื่อง คุณหญิงจับ ศกแต่งงานกับ เสาวนีย์ ผู้หญิงที่มีคุณสมบัติเพียบพร้อมจะมาเป็นสะใภ้คนเดียวของตระกูลพรหมมาสตร์นารายณ์ แม้ขณะนั้น คุณหญิงจะรู้ว่าดวงตากำลังตั้งท้องแล้วก็ตาม

ดวงตาเก็บงำความเจ็บช้ำไว้ นอกจากความรักที่พันธนาการหัวใจเธอ เธอยังแอบหวังว่าสักวัน โอกาสที่ดีน่าจะเป็นของเธอบ้างเพราะอย่างน้อย เธอก็มีลูก คือ ศรุตา หรือ ทราย เป็นเครื่องต่อรอง จนเมื่อวันหนึ่ง เสาวนีย์ตั้งท้องและคลอดลูกออกมาเป็นหญิง ชื่อ ศรวณี หรือ ลูกศร ดวงตาก็ยังยื้อ ยังทนอยู่ด้วยทิฐิจนวันหนึ่ง มีคำถามจากลูกน้อยว่า ร้อยเอาไว้ใช้ แปลว่าอะไรเพราะทรายได้ยินพ่อกับย่าคุยกันว่าพวกเขาเลี้ยงแม่ไว้เพื่อคำ ๆ นี้ คำถามจากลูกน้อยไม่ต่างอะไรกับอาวุธแหลมคมที่แทงลงตรงกลางใจ ความรัก ความหวัง ความกตัญญูรู้คุณที่เคยพันธนาการเธอไว้จบสิ้นลง ตอนนั้นเกิดอุบัติเหตุทรายทะเลาะและผลักลูกศรตกน้ำอาการปางตาย ดวงตาจึงตัดสินใจพาลูกน้อยหนีออกจากบ้านโดยมิได้ร่ำลาแม้คนที่เธอรักที่สุดคือศก

แรงรัก สร้างรอยแค้น ตั้งแต่บัดนั้น ดวงตาทั้งสัญญาทั้งสาบานกับตัวเองว่าจะต้องทำทุกอย่างเพื่อให้ชีวิตของเธอกับลูกมีทุกสิ่งทัดเทียมและจะต้องดีกว่าที่ที่เธอจากมาให้จงได้สองแม่ลูกได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ต่างจังหวัดด้วยความช่วยเหลือของ ป้าน้อย หัวหน้าพยาบาลโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งที่ฝากงานให้ ก่อนจากไปดวงตาไม่ลืมพาทรายไปกราบลา ครูนารี ครูใหญ่ผู้มีพระคุณ และวันนั้นเองที่ทรายได้พบกับ พี่บี หรือ บุรี หลานชายครูนารีที่ทรายยังจดจำความใจดีของพี่บีได้ และ ดวงตาอบอุ่นอ่อนโยนคู่นั้นก็ยังติดตราตรึงใจเด็กหญิงทราย จวบจนวันที่เด็กหญิง กลายเป็น นางสาวศรุตา ผู้สวยสง่า เป็นที่หมายปองของชายหนุ่มทุกคนที่มีโอกาสได้พานพบเธอ

 

สินค้าแนะนำ