ทั้งร้านค้า / ลดสูงสุด 4000 บาท
฿40.00
ซื้อขั้นต่ำ ฿399.00
รับคูปอง
ใช้ได้ถึง 30-04-24
เหลือ 423 คูปอง
ทั้งร้านค้า / ลดสูงสุด 500 บาท
8% off
ซื้อขั้นต่ำ 10 แผ่น
รับคูปอง
ใช้ได้ถึง 30-04-24
เหลือ 397 คูปอง
ทั้งร้านค้า / ลดสูงสุด 300 บาท
10% off
ซื้อขั้นต่ำ ฿389.00
รับคูปอง
ใช้ได้ถึง 30-04-24
เหลือ 356 คูปอง
 
 
 
 

ตะกร้าสินค้า

รููปแบบ
จำนวน
ราคา

ค้นหาสินค้า

หมวดสินค้าขายดี

สินค้าขายดี

รูปแบบสินค้า

Facebook

 

ขาย DVD หนัง Blu-ray หนัง 4K UHD ราคาถูก คุณภาพดี



Half for the People Half for Beauties ฮัวโต๋ ยอดหมอแดนมังกร ( EP.1-25 END )

 
Half for the People Half for Beauties ฮัวโต๋ ยอดหมอแดนมังกร ( EP.1-25 END )  

รายละเอียดสินค้า

รหัส : SCH-520-D
ประเภท : V2D
จำนวน : 8 แผ่น
ภาษา :พากย์ไทย เท่านั้น ไม่มีบรรยาย
รูปแบบ : DVD แผ่นขาว 208 บาท
DVD สกรีนเฉพาะชื่อเรื่อง 224 บาท
DVD สกรีนเต็มแผ่น 240 บาท
DVD สกรีนแผ่น+ปก 296 บาท
DVD BOXSET 480 บาท
 

รับประกัน!! สินค้าทุกตัวของทางร้าน มีจำหน่ายตลอดเวลา
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

  092-287-7457      @mangodvd      mangodvdshop

เวลารับสายโทรศัพท์: 08.00 - 18.00 น. วันจันทร์-เสาร์

เรื่องย่อ

ปลายยุคสมัยตงฮั่น ตั๋งโต๊ะเรืองอำนาจ โจโฉลอบสังหารตั๋งโต๊ะล้มเหลว หลบหนีกลับมายังเฉียวจิ้น ด้วยวาสนาทำให้ได้รู้จักและได้รับการช่วยชีวิตจากฮัวโต๋ ทว่ากลับทำให้หมิงซิน ลูกสาวนายอำเภอเฉียวจิ้นได้รับบาดเจ็บสาหัส หมอพี่น้องสามคนที่มีชื่อของเฉียวจิ้ไล่เลียงรักษาหมิงซิน หูปั้นเซียนใช้ไสยศาสตร์

อู๋เฉิงใช้ยาชุบชีวิต แต่ก็มีพิษร้ายซ่อนอยู่ ฮัวโต๋ช่วยชีวิตหมิงซินเอาไว้ได้ เนื่องจากการมีตัวตนและดำรงอยู่ของฮุ่ยเหนียงว่าที่ภรรยา ทำให้ฮัวโต๋และหมิงซินต้องพลัดพรากจากกัน อู๋เฉิงใช้ความรักของหมิงซินและ

ความสามารถทางการแพทย์ของฮัวโต๋ เป็นหนทางก้าวสู่การเป็นหมอหลวง ต่อมาเพื่อหน้าที่การงานในภายภาคหน้า อู๋เฉิงตัดสินใจเลือกน้องสาวใต้เท้าเจินหัวหน้าสำนักหมอหลวง ทำให้หมิงซินหัวใจแตกสลาย

หลังจากที่ฮุ่ยเหนียงเสียชีวิตแล้ว ฮัวโต๋ได้รับการไหว้วานจากนายอำเภอเฉียวจิ้นให้พา

หมิงซินไปยังสำนักหมอหลวงเพื่อขอรับการรักษาจากหมอตาที่มีชื่อเสียง ฮัวโต๋อยู่ท่ามกลางความขัดแย้งของหมอหลวงเจี่ยและใต้เท้าเจินหัวหน้าสำนักหมอหลวง เผชิญกับความริษยาของใต้เท้าเจี่ยและอู๋เฉิง ต่อมาหมิงซินตาบอด ฮัวโต๋พาหมิงซินเดินทางกลับเฉียวจิ้น โดยปฏิญาณว่าจะค้นคว้ายาชาออกมาให้ได้เพื่อรักษาหมิงซิน อู๋เฉิงได้รับการแต่งตั้งให้เป็นเจ้าหน้าที่เก็บสมุนไพร รับผิดชอบเดินทางกลับมายังเฉียวจิ้นเพื่อเก็บสมุนไพร แต่กลับนำของปลอมกลับไป แสวงหาประโยชน์ส่วนตัว

ขุนนางฮั่นหมายกำจัดโจโฉ เนื่องจากสมุนไพรที่อู๋เฉิงเก็บมาเป็นของปลอม ทำให้การกำจัดโจโฉล้มเหลว โจโฉแก้แค้น สืบหาความจริงพบว่าหลักฐานบ่งชี้มาที่ฮัวโต๋ หลิงเอ๋อเพื่อช่วยชีวิตฮัวโต๋เอาไว้ ทำให้ถูกบีบบังคับให้เปิดเผยฐานะที่แท้จริงเป็นลูกสาวของโจโฉ ทั้งยังต้องเสียชีวิตภายใต้สายตาโจโฉอีกด้วย

ในที่สุด ฮัวโต๋ก็นำสมุนไพรสำคัญที่ใช้ทำยาชากลับไปยังเฉียวจิ้น ต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย เฟ่ยเอ๋อลูกชายของหมิงซินเพื่อช่วยเหลือฮัวโต๋คิดค้นยาชาได้สำเร็จ จนได้รับพิษถึงแก่ความตาย ขณะที่ฮัวโต๋คิดผ่าตัดให้หมิงซินนั่นเอง อาการปวดหัวของโจโฉก็กำเริบขึ้นมา โจโฉมีคำสั่งให้ฮัวโต๋เดินทางกลับมาโดยเร็ว มิฉะนั้นจะต้องได้รับโทษสถานหนัก ระหว่างความตายกับการผ่าตัดให้หมิงซิน ฮัวโต๋กลับเลือกผ่าตัดให้หมิงซิน.....

 

สินค้าแนะนำ